เกษตรมิติใหม่ NEXT GEN | EP.4 “สร้างคุณค่าผลผลิต ด้วยพลังของการสร้างแบรนด์” พูดคุยกับ ผศ.ดร.พรรณพิลาศ กุลดิลก อาจารย์ประจำสาขาวิชาสื่อสารแบรนด์ มหาวิทยาลัยบูรพา
สงสัยไหมว่าทำไมสินค้าเกษตรต้องมีแบรนด์? แล้วแบรนด์คืออะไร? แบรนด์จะช่วยสร้างความต่างให้สินค้าเกษตรโดดเด่นและครองใจลูกค้าได้อย่างไร? ในยุคที่ผู้บริโภคซื้อจาก “ความรู้สึก” ไม่ใช่แค่ “ประโยชน์”